TIN TỨC

NHỮNG BỘ BÀN GHẾ SOFA NGOÀI TRỜI ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT NĂM 2020

Trước đây hầu hết chúng ta đều mong sở hữu ngôi nhà để che nắng che mưa là cảm thấy hạnh phúc lắm rồi, ít ai để ý hay chú trọng vào đồ nội thất, ngoại thất trong nhà. Nếu có cũng chỉ sử dụng món đồ đơn giản như bàn ghế đá mài, hoặc sử dụng rễ cây lớn làm bộ bàn ghế uống trà ngoài sân vườn. Ngày nay những bộ bàn ghế sofa ngoài trời được ưa chuộng và sử dụng nhiều cùng với sự phát triển về du lịch biển kết hợp biển thự biển và biệt thự sân vườn. Sau đây www.giacongbanghe.vn xin giới thiệu một vài mẫu bàn ghế sofa ngoài trời được sử dụng nhiều nhất năm 2020 vừa qua.

Bộ bàn ghế sofa đan mây PE ngoài trời

Vì sao bàn ghế ngoài trời đa số sử dụng mây PE hay còn gọi là nhựa giả mây? Thời tiết ngoài trời ở Việt Nam khá giống tính tình của con gái kiểu ‘’sáng nắng chiều mưa’’ khá khó lường nên thường đồ ngoại thất phải chịu được nắng mưa tốt. Mây PE là một trong số đó, chống tia UV, chống lão hóa và đặc biệt miễn nhiễm với nước, điều mà da thật hay da công nghiệp đều không làm được khi ở ngoài trời. Được đan bởi các nghệ nhân làng nghề thủ công tinh tế và tỉ mỉ tạo nên sản phẩm có độ thẩm mỹ cao và được ưa chuộng cho bàn ghế ngoài trời trên toàn thế giới.

bộ sofa mây ngoài trời kết hợp nệm gối ngoài trời trượt nước cao cấp tăng thêm độ thoải mái cho bạn sử dụng thời gian dài.

 

Bộ bàn ghế sofa đan dây dù ngoài trời

Cùng công dụng với dây mây PE, dây dù vải cũng một trong chất liệu chịu thời tiết tốt nhất hiện nay, được đan xen hàng nghìn sợi vải nhỏ tạo nên một khối dây chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Dây dù vải vẫn thấm nước tuy nhiên thoáng khí và khô siêu nhanh, dây dù vải rất đa dạng màu sắc. Tăng thêm độ sang trọng và nổi bật bộ sofa của bạn, dây dù được trang trí rất nhiều trong ngành nội thất hiện nay

bộ sofa đan dây dù ngoài trời cao cấp mang lại sự sang trọng và độc đáo.

Bộ bàn ghế sofa mây ngoài trời cao cấp

Có nhiều người nghĩ rằng những chất liệu nhựa thì giá thường sẽ rẻ, không sang trọng. Nhưng đó là suy nghĩ sai lầm vì hiện nay sản phẩm nhựa thay thế đồ nội thất rất nhiều, đặc biệt là nhựa giả gỗ và nhựa giả đá. Ngành công nghiệp nhựa cao cấp ra đời đã thay đổi ngành nội thất và ngoại thất phải suy nghĩ khác về sản phẩm nhựa thay thế. Ưu điểm tốt nhất là độ bền và chống chịu thời tiết tốt nhất, mẫu mã đa dạng. Cũng giống như vậy, mây nhựa cũng được nghiên cứu và sản xuất dòng dây có độ bền và chống chịu thời tiết cao, cùng với sự tỉ mỉ và điêu luyện trong cách đan dây của các nghệ nhân thủ công đã tạo ra một sản phẩm tuyệt vời được đánh giá cao cho khu vực ngoài trời cũng như nét độc lạ ở trong nhà. Bàn ghế sofa mây ngoài trời cao cấp sẽ là xu hướng và sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong thời đại này.

bộ sofa mây cao cấp ngoài trời trên bể bơi

Bộ bàn ghế sofa ngoài trời kết hợp gỗ

Những thiết kế mới, nổi bật và sáng tạo được nhiều nhà thiết kế trên thế giới liên tục phát triển, bàn ghế khung gỗ và trang trí dây mây được kết hợp sẽ tạo nên sự mới mẻ trong ngành nội thất. Sự sang trọng và chắc chắn của gỗ sẽ tô điểm them sản phẩm đan mây.

bộ sofa gỗ kết hợp đan dây làm nổi bật và sang trọng hơn.

Xem thêm bàn ghế sofa ngoài trời

 

Vì sao bàn ghế ngoài trời được sử dụng nhiều hiện nay?

  1. Xu hướng cuộc sống ngoài trời càng tăng cao

Với những ai yêu thích cây cối hoa lá và nghe chim hót thì một ngôi nhà sân vườn rộng rãi trồng nhiều cây cối xanh tươi mát mẻ, ngồi uống trà đàm đạm cùng người bạn thân hay bữa tiệc cuối tuần ở ngoài trời cùng gia đình. Tất nhiên không thể thiếu bộ bàn ghế ngoài trời được đúng không ạ?

  1. Ngành du lịch biển phát triển

Hầu như mọi người ai đều thích biển, những khu du lịch nghỉ dưỡng, những bãi cát trắng trải dài theo dọc bờ biển đầy nắng và gió sẽ là một kỳ nghỉ tuyệt vời, thời tiết ở gần biển có nhiều hơi muối và độ ẩm cao, bàn ghế sofa mây sẽ rất phù hợp với thời tiết này. Bàn ghế ở khu nghỉ dưỡng biển thường bao gồm bộ sofa mây, ghế tắm nắng, ghế trứng thư giãn, bộ bàn ghế ban công,…

  1. Xu hướng quán café sân vườn

Mở một quán café sân vườn cần diện tích rộng, điều này khó khăn với diện tích khá hạn hẹp ở trung tâm thành phố. Tuy vậy, café phòng máy lạnh kết hợp sân vườn sẽ là giải pháp hiệu quả cho mục tiêu chiếm thị phần khách hàng cao. Bàn ghế quán café thường giá rẻ và đơn giản, nhưng nếu bạn là một người thích khác lạ hoặc phân khúc khách hàng bạn nhắm đến là tầng lớp trung lưu và cao cấp, tất nhiên quán của bạn không thể đầu tư sơ xài hay nội thất giá rẻ được.

thiết kế gia công bàn ghế
bộ sofa mây quán cafe

XƯỞNG GIA CÔNG BÀN GHẾ NGOÀI TRỜI CAO CẤP Ở TPHCM

Xưởng gia công bàn ghế ngoài trời cao cấp ở TPHCM và Bình Dương, ngoài ra chúng tôi còn gia công bàn ghế sắt, nhôm, gang, gỗ, inox,… Xưởng gia công bàn ghế đan dây nhựa giả mây, dây dù ở TPHCM, Bình Dương, giá cả hợp lý với doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi là xưởng gia công bàn ghế ngoài trời cao cấp và các loại bàn ghế cao cấp khác như bàn đá marble, ghế đan dây nhựa giả mây kết hợp gỗ sồi, sofa bed, giường nằm tắm nắng bể bơi. 

Hotline: 0896 408 486 (zalo).