TIN TỨC

5 Xu Hướng Của Thế Giới Về Nội Thất Và Trang Trí Ngoài Trời Năm 2020

Mang phong cách nội thất ngoài trời của bạn vào thập kỷ tiếp theo với những xu hướng năm 2020 này.

Xu hướng 1: Phòng ngoài trời – bàn ghế ngoài trời

Vâng, nhà của bạn có chỗ để phát triển. Làm thế nào chủ nhà có thể có được một bổ sung rộng rãi mà không tốn một xu cho xây dựng? Bằng cách nắm lấy không gian ngoài trời như một phần mở rộng của cảnh quay trong nhà. Bạn đã nghe nó ở đây đầu tiên, bạn bè: ngoài trời là trong nhà mới.

bộ sofa mây ngoài trời
bộ sofa mây ngoài trời

Thoải mái, năng động và cá tính. Ba yếu tố này, khi kết hợp, tạo ra thiết kế nội thất đặc biệt. Mang những người thuê thiết kế tương tự ra ngoài trời, và xem phần còn lại rơi vào vị trí. Tạo thiên đường trong nhà-ngoài trời của riêng bạn với chỗ ngồi bọc, giống như chúng tôi bộ sưu tập phù của đồ gỗ ngoài trời, pha trộn và kết hợp đồ gỗ ngoài trời và rất nhiều phụ kiện ngoài trời thiết kế theo định hướng.


Xu hướng 2: Sang trọng hàng ngày

Người ta nói rằng thời gian chỉ là sự xa xỉ thực sự. (Ném một ly rượu sâm banh, và chúng tôi sẽ vui lòng đồng ý.) Xu hướng ngoài trời hiện nay nhấn mạnh tâm lý ‘mua ít hơn, tận hưởng nhiều’ này, khi nhiều hộ gia đình lựa chọn các bộ sưu tập thông thường pha trộn công nghệ hiện đại với kiểu dáng vượt thời gian.

bàn ghế ngoài trời

Thoải mái với Bộ sưu tập Montecito từ Mùa hè kinh điển.

Nội thất chất lượng cao là một sự đầu tư khôn ngoan, vừa bền vững vừa không căng thẳng. Nếu năm 2020 danh sách mong ước của bạn bao gồm một ốc đảo ngoài trời, Summer Classics’ Montecito White Label có thể là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ sưu tập đan bằng nhựa này được thiết kế để tối đa hóa sự thoải mái, với tỷ lệ bao phủ và đệm nhẹ như mây.

Xu hướng 3: Lấy cảm hứng từ du lịch

Các hãng máy bay lưu ý hàng loạt một trong những xu hướng nội thất ngoài trời hot nhất năm 2020 bị ảnh hưởng bởi du lịch. Với giá vé máy bay phải chăng, phương tiện truyền thông xã hội và sự gia tăng của công việc từ xa, nhảy việc ở các thành phố chưa bao giờ phổ biến hơn. Nhưng phong cách ngoài trời lấy cảm hứng từ du lịch không chỉ dành cho những người đam mê du lịch! Các không gian tốt nhất có thể mang lại cho bạn sự hưởng thụ tuyệt vời.

ghế ngoài trời đan dây dù
ghế ngoài trời đan dây dù

Thoát khỏi sự bình thường với Bộ sưu tập Havana kỳ lạ của Summer Classics.

Bàn ghế ngoài trời có thể làm cho bất kỳ cuối tuần của bạn với đồ uống sau bữa tối cảm thấy như một lối thoát thú vị. Nằm mơ thấy một nơi nghỉ ngơi trên đảo? Hãy thử một cái gì đó lạ lẫm, giống như Summer Classics Havana Collection . Hoặc có thể bạn thích một cuộc phiêu lưu châu Âu ở nước ngoài? Các Bộ sưu tập Roma là thanh lịch và kiến trúc.

Xu hướng 4: Nâng cấp phụ kiện nội thất bàn ghế ngoài trời

Thể hiện chính mình! Không bao giờ dễ dàng hơn để tìm thấy các phụ kiện ngoài trời có cá tính. Nếu phong cách ngoài trời của bạn là một chút nhạt nhẽo, tại sao không quyết tâm gia vị mọi thứ vào năm 2020? Thêm điểm nhấn ngoài trời độc đáo như poufs, đèn lồng, bát, thỉnh thoảng chỗ ngồi và gối hiệu suất vào trộn.

ghế ngoài trời đan dây dù
ghế ngoài trời đan dây dù

Sẵn sàng để trang trí ngoài trời của bạn lên cấp độ tiếp theo? Chiếu sáng không gian của bạn với một đèn chùm, mặt dây chuyền, hoặc đèn từ Gabby của cao dự đoán mới thu ánh sáng ngoài trời ! Mỗi mảnh được làm cẩn thận với các vật liệu được đánh giá ngoài trời như đan lát nhựa, đá cẩm thạch và vải hiệu suất, vì vậy hãy yên tâm rằng chúng an toàn khi sử dụng ngoài trời.

Xu hướng 5: Thế giới đặc biết quan tâm về chăm sóc sức khỏe

Từ làm sạch nước trái cây đến các lớp học Yoga, có hàng triệu cách để có được sức khỏe tốt vào năm 2020. Hãy gọi chúng tôi theo kiểu cũ, nhưng chúng tôi thích thư giãn với các phương thuốc hoàn toàn tự nhiên, không khí trong lành, ánh nắng mặt trời và nước biển mặn mà. Năm nay, hãy ra ngoài với các xu hướng sống ngoài trời bổ sung cho nghi thức tự chăm sóc của bạn.

Các vật liệu hữu cơ như mây, dây dù, vải và đan lát làm tăng thêm trải nghiệm xúc giác của một nơi nghỉ dưỡng ngoài trời, vì vậy hãy chọn những mảnh có tính thẩm mỹ tự nhiên và bảo vệ môi trường một cách tốt nhất. Xưởng sản xuất, gia công bàn ghế, nội thất ngoài trời của chúng tôi được lấy cảm hứng từ tâm chấn của văn hóa chăm sóc sức khỏe: Los Angeles, California. Bộ sưu tập bàn ghế ngoài trời này này có thể giúp bạn tăng cường kết nối cơ thể – tâm trí!

BÀN GHẾ SKYLINE – CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SKYLINE
Ngành: Bàn Ghế – Nhà Sản Xuất và Cung Cấp
Văn phòng đại diện: Đường Bình Nhâm 10, P. Bình Nhâm, Tp Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Hotline: 0896 408 486 – 0931 75 72 96
Xưởng sản xuất: An Sơn 20, phường An Thạnh, Tp Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Skyline Furniture – Chuyên sản xuất bàn ghế nội thất ngoài trời, bàn ghế quán cafe, nhà hàng, khách sạn, resort,… giá tại xưởng, mẫu mã đa dạng, kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
Sản phẩm chính:
– Bàn ghế kim loại sắt, nhôm, inox.
– Bàn ghế đan mây nhựa, đan dây dù.
– Bàn ghế dự án khách sạn, resort.
– Bàn ghế ngoài trời.
Đặc biệt:
– Đặt hàng theo mẫu mã yêu cầu, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.
– Khuyến mãi khi đến đặt hàng trực tiếp tại công ty, chiết khấu cao khi đặt số lượng lớn.
– Đảm bảo tiến độ, chế độ bảo hành tốt.