TIN TỨC

Những phong cách độc đáo quán cafe ngoài trời

Bạn sắp xếp bàn ghế và trang trí bàn ghế theo những phong cách độc đáo quán cafe ngoài trời giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt về không gian, mang lại sự thải mái đẹp mắt thu hút khách hàng quay lại.

Những phong cách độc đáo quán cafe ngoài trời

  • Phong cách nhiệt đới

Với Phong cách nhiệt đới, người ta nghĩ ngay đến gió mát lành, nắng vàng biển xanh, tràn đầy sức sống. Không gian quán cà phê phong cách nhiệt đới thường sử dụng màu xanh lá, xanh da trời là màu sắc chủ đạo. Cả không gian sẽ ngập trong sắc xanh của cây cối. Thiết kế này sẽ mang lại cảm giác mát mẻ, tươi mới vào mùa hè.

phong cách độc đáo quán cafe ngoài trời

  • Phong cách Địa Trung Hải

Một phong cách độc đáo quán cafe ngoài trời đó là phong cách Địa Trung Hải mang đến cảm giác tự do, đậm chất biển cả, hoang sơ và giản dị. Đó là một không gian rất thoáng mát, tràn ngập màu sắc và ánh sáng, với những đường cong mềm mại trong thiết kế. Những cây cọ và cây bụi xanh lớn, mập mạp cũng có thể được trang trí xung quanh cửa hàng, tạo cho cửa hàng một nhịp điệu tự nhiên và Địa Trung Hải đậm nét.

phong cách độc đáo quán cafe ngoài trời

Do ảnh hưởng của Tây Ban Nha và Ý, bàn ghế thường có chân thấp, hình chữ nhật hoặc hình vuông, tạo sự chắc chắn và ổn định. Hầu hết các đồ nội thất trong phong cách này đều được lấy cảm hứng từ phong cách tân cổ điển, với những đường nét uốn lượn mềm mại nhưng vẫn vô cùng đơn giản và sang trọng.

  • Phong cách Châu Âu

Một đặc điểm nổi bật dễ nhận thấy trong thiết kế quán cafe phong cách Châu Âu là sự sang trọng mà vẫn toát lên nét thẩm mỹ hiện đại. Đặc trưng của ngoại thất Châu Âu hiện đại là những họa tiết uốn nghệ thuật, thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng.

Với không gian quán cafe ngoài trời theo phong cách Châu Âu thường mang nét đẹp tinh tế nhưng cũng kém phần lãng mạn. Bàn ghế sắt uốn nghệ thuật là kiểu thiết kế bàn ghế được sử dụng phổ biến nhất.

  • Phong cách cắm trại

Đây là phong cách mới phổ biến dạo gần đây ở Việt Nam. Phong cách này bắt đầu phát triển từ khi những địa điểm ven sông được mở rộng, trở thành điểm du lịch, check in của giới trẻ. Đúng như tên gọi, quán cà phê theo phong cách cắm trại chú trọng việc bố trí không gian như một khu vực camping, có lều trại, dù quán cà phê giá rẻ, bàn ghế xếp,…

Cho đến nay, không gian này vẫn hoàn toàn mới lạ với giới trẻ và tạo được nhiều sự thích thú. Ngồi ngắm hoàng hôn ven sông, cùng với một ly cà phê chắc chắn sẽ là trải nghiệm mà không ai có thể quên được.

Tạo điểm nhán cho quán cafe ngoài trời

  • Tạo điểm nhấn bằng cây xanh

Mỗi một phong cách thiết kế quán cafe sân vườn lại có một cách bố trí không gian xanh khác nhau. Chẳng hạn như phong cách nhiệt đới chắc chắn sẽ yêu cầu rất nhiều loại cây trồng khác nhau. Sử dụng cây xanh như một phần thiết kế chính của không gian quán. Tuy nhiên, với những quán cà phê theo phong cách châu Âu, cây xanh sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ của không gian. Ưu tiên đến những loại cây leo được cắt tỉa tinh tế, gọn gàng.

  • Bàn ghế có thiết kế độc đáo

Đây có thể coi là phần ngoại thất chính của quán cà phê ngoài trời. Thiết kế và màu sắc của bàn ghế sẽ quyết định rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như tạo cảm giác cho khách hàng đến quán.
Bạn cần cần chọn những bộ bàn ghế cafe có kích thước phù hợp với vóc người châu Á để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Và vì là không gian ngoài trời nên chất liệu của bàn ghế cũng cần được quan tâm. Lựa chọn vật liệu phù hợp với sân vườn sẽ giúp chủ quán tiết kiệm chi phí cũng như kéo dài được tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

Qua bài viết trên Skyline Furniture muốn giới thiệu đến bạn những phong cách độc đáo quán cafe ngoài trời để từ đó bạn có thể lựa chọn những mẫu phong cách phù hợp với sở thích, phù hợp với không gian mình muốn thiết kế. nếu bạn có những thắc mắc cần được tư vấn liên hệ với Skyline để được hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SKYLINE

  • Văn phòng đại diện: Đường Bình Nhâm 10, p. Bình Nhâm, tp. Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Hotline: 0896 408 486
  • Xưởng sản xuất: Số 203 đường CMT8, p. Bình Nhâm, Tp Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Fanpagehttps://www.facebook.com/banghedanmay