DỰ ÁN

Cung cấp bàn ghế The River Thủ Thiêm

Skyline là đơn vị hàng đầu cung cấp bàn ghế The River Thủ Thiêm được Skyline thiết kế và sản xuất bởi dự án The River Thủ Thiêm là chung cư được đầu tư hệ thống tiện ích 5 sao đa dạng đảm bảo được chất lượng cuộc sống đầy đủ, đẳng cấp, sang trọng bên môi trường và không gian xanh mát liền kề sông Sài Gòn.

bàn ghế The River Thủ Thiêm

Vài nét về chung cư The River Thủ Thiêm

Dự án The River Thủ Thiêm Quận 2 nằm ở điểm giao giữa đại lộ Vòng Cung và đường Nguyễn Cơ Thạch ngay đoạn vừa qua cầu Thủ Thiêm 1 – lô số 3 – 15  thuộc khu chức năng số 3 của khu đô thị mới Quận 2 – Thành phố Thủ Đức. Đây là một vị trí rất thuận lợi để liên kết giao thương với trung tâm thành phố. Không những thế, dự án chỉ cách sông Sài Gòn 90m nên sẽ thừa hưởng bầu không khí trong lành và không gian thoáng mát lý tưởng.

Với chung cư cao cấp không gian sống với tiện ích 5 sao thì với dự án cung cấp bàn ghế The River Thủ Thiêm tại đây thì Skyline thiết kế với mẫu mã, ,màu sắc thiết đẹp ấn tượng phải phù hợp với không gian nơi đây.

Những hạng mục bàn ghế The River Thủ Thiêm

  • Bàn ghế mây đan khu vực nhà hàng
  • Bàn ghế thư giãn hồ bơi
  • Bàn ghế Sofa ngoài trời

Với tất cả các dự án do skyline thực hiện, chúng tôi đều chú trọng đến từng công đoạn, từng vật liệu tất cả đều mang đến sản phẩm chất lượng hoàn hảo, phù hợp theo sở thích của bạn.

Xem thêm

Hình ảnh bàn ghế The River Thủ Thiêm

Dưới đây là những hình ảnh về dự án Skyline sản xuất và bày trí tại chung cư cao cấp này.

Trên đây là những chia sẻ hình ảnh và các hạng mục cung cấp bàn ghế The River Thủ Thiêm do Skyline Furniture thực hiện. Hi vọng với những chia sẻ trên giúp bạn thấy được năng lực và uy tín chất lượng sản phẩm được làm ra. Hi vọng nhận được sự hợp tác từ các đơn vị

BÀN GHẾ SKYLINE – CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SKYLINE

  • Văn phòng đại diện: Đường Bình Nhâm 10, P. Bình Nhâm, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
  • Hotline: 0896 408 486
  • Xưởng sản xuất: Số 203 đường CMT8, p. Bình Nhâm, Tp Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Fanpagehttps://www.facebook.com/outdoorchair