DỰ ÁN

Gia công bàn ghế quán The Hala Coffee Quy Nhơn

Nằm trị vị trí trung tâm thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn, The Hala Coffee là nơi thu hút nhiều bạn trẻ đến thưởng thức vị cafe đậm đà và những món đồ uống thanh mát đặc biệt. Bên cạnh đó cùng chiêm ngưỡng không gian bày trí độc đáo và sang trọng của quán. Skyline cũng chính là đơn vị gia công bàn ghế quán The Hala Coffee, góp phần tăng thêm vẻ đẹp sang trọng của quán.

Gia công bàn ghế quán The Hala Coffee

Vài nét về The Hala Coffee

Tuy vị trí nằm ngay tại trung tâm thành phố nhưng quán được thiết kế mang phong cách gần gũi với thiên nhiên, The Hala coffee là một quán coffee mới tại Quy Nhơn thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ đến thưởng thức đồ uống và trải nghiệm không gian thoáng đãng xinh đẹp tại đây.

Quán thiết kế bao gồm 2 tầng:

  • Tầng 1: Không gian tầng một từ bên ngoài nhìn vào đã thấy được màu xanh thiên nhiên bao phủ quán. Bạn có thể lựa chọn ngồi ngoài trời cùng thiên nhiên trong lành hay vào phòng lạnh yên tỉnh làm việc.
  • Tầng 2: Không gian tầng 2 cũng cho bạn 2 lựa chọn có thể ngồi ở ngoài hoặc vào phòng lạnh chuyện trò.
Gia công bàn ghế quán The Hala Coffee
Không gian quán The Hala Coffee

Gia công bàn ghế quán The Hala Coffee

Đến nơi đây bạn sẽ được ngồi thưởng thức món ăn, đồ uống ngon đặc biệt trên những bộ bàn ghế được Skyline chúng tôi gia công bàn ghế quán The Hala Coffee. Cảm giác êm ái thoải mái của nệm ghế được bọc da màu đẹp đặc biệt, chất liệu da cao cấp, màu sắc phù hợp với không gian quán.

Khung bàn ghế được sử dụng vật liệu thép chắc chăn được bọc lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét, và màu sơn được phối chủ đạo hòa quyện cùng màu không gian The Hala. Thiết kế mang phong cách hiện đại và đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đặc biệt làm nổi bật không gian quán.

Xem thêm >>> Gia công bàn ghế Côn Sơn Restaurant & Lounge

Hình ảnh sản phẩm Skyline gia công bàn ghế quán The Hala Coffee

Qua bài viết trên Skyline Furniture giới thiệu đến bạn sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường cụ thể mà 1 trong những dự án gia công bàn ghế quán The Hala Coffee. Skyline luôn hi vọng tạo được sự tin tưởng và lựa chọn của bạn cho những dự án tiếp theo, Luôn khẳng định uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm cung cấp ra thị trường.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SKYLINE

  • Văn phòng đại diện: Đường Bình Nhâm 10, p. Bình Nhâm, tp. Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Hotline: 0896 408 486
  • Xưởng sản xuất: Số 203 đường CMT8, p. Bình Nhâm, Tp Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Fanpagehttps://www.facebook.com/banghedanmay