TIN TỨC

Tổng hợp mẫu bàn ghế cafe sân vườn đẹp được ưa chuộng

Quán cafe sân vườn hiện nay luôn được nhiều người quan tâm đến vừa đem lại cảm giác thoải mái, vừa có nhiều không gian thoáng. Vì thế những bộ bàn ghế cafe sân vườn phù hợp đúng không gian, vì vậy dưới đây Skyline tổng hợp mẫu bàn ghế cafe sân vườn đẹp được ưa chuộng bạn tham khảo.

Ưu điểm nổi bật bàn ghế cafe sân vườn ngoài trời

Lựa chọn bàn ghế cafe sân vườn thì ưu điểm của nó là điều mà bạn không thể không chú ý tới vì vậy bạn nên tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Dưới đây là những ưu điểm của mẫu bàn ghế cafe sân vườn đẹp.

  • Chất liệu bền bỉ: Bàn ghế cafe sân vườn ngoài trời thường được làm từ các loại chất liệu bền như gỗ tự nhiên, kim loại chống gỉ hoặc nhựa chịu được tác động của ánh nắng mặt trời, mưa, gió mà không bị biến dạng, phai màu.
  • Khả năng chống thời tiết: Bàn ghế được thiết kế có khả năng chống nước và chống ẩm để tránh gây hại cho cấu trúc và chất lượng của sản phẩm.
  • Thiết kế tiện ích: Bàn ghế cafe đặt ở sân vườn thường có thiết kế gọn nhẹ và dễ di chuyển để dễ dàng. Ngoài ra, chúng có thể được gấp gọn hoặc xếp chồng để tiết kiệm không gian khi không sử dụng.
  • Thẩm mỹ và phong cách: Đây chính là đặc điểm quan trọng để tạo sự khác biệt cho không gian quán.
  • Dễ vệ sinh và bảo dưỡng: Bàn ghế cafe sân vườn ngoài trời thường có bề mặt dễ vệ sinh và bảo dưỡng, giúp cho việc dọn dẹp và duy trì sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

BST mẫu bàn ghế cafe sân vườn đẹp

Dưới đây là những mẫu bàn ghế cafe sân vườn đẹp được Skyline thiết kế và sản xuất cung cấp đến nhiều dự án trong và ngoài nước. Những sản phẩm đều mang thiết kế hiện đại, chất lượng cao đáp ứng nhiều tiêu chí phù hợp nhiều không gian nên được nhiều người lựa chọn.

Ghế cafe đan dây dù ngoài trời SKLC410

Ghế cafe đan dây dù ngoài trời SKLC410 có thiết kế đương giản phù, trẻ trung hiện đại phù hợp với nhiều không gian nên được nhiều người lựa chọn sử dụng. Ghế mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn phù hợp cả trong nhà, sân vườn, ban công.

mẫu bàn ghế cafe sân vườn đẹp

Ghế cafe đan dây dù ngoài trời SKLC411

Với sự kết hợp tinh tế giữa khung sắt sơn tĩnh điện đan dây dù, Ghế cafe đan dây dù ngoài trời SKLC411 không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian mà còn tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết khi thư thái ngồi cùng bạn bè, người thân hay thậm chí chỉ là thời gian riêng của mình.

Bàn ghế khung sắt cafe đan dây dù

Ghế cafe khung sắt đan mây nhựa SKLC018

Mẫu ghế cafe khung sắt đan mây nhựa SKLC018 với màu sắc và kiểu dáng độc lạ mang đậm bản sắc truyền thống Việt Nam, ghế cafe nhựa giả mây được đan thủ công bởi các công nhân đan lát nhiều năm kinh nghiệm cho sản phẩm sắc nét, mềm mại

Ghế cafe khung sắt đan lưới textline

Ghế cafe khung gỗ đan dây dù SKLC515

Ghế cafe khung gỗ đan dây dù SKLC515 với vẻ đẹp độc đáo của chất liệu gỗ và sự tinh tế, hiện đại của kỹ thuật đan dây, ghế cafe gỗ đan dây không chỉ tạo nên một không gian sang trọng mà còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Bộ bàn ghế cafe ngoài trời SKLC032

bàn ghế ngoài trời có nệm và gối

Ghế khung sắt đan dây dù ngoài trời

Ghế sofa đơn đan dây dù

Xem thêm >> Những mẫu bàn ghế cafe đẹp

Và còn rất nhiều mẫu bàn ghế cafe sân vườn đẹp tại Skyline, để tham khảo và được tư vấn chi tiết về sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SKYLINE

  • Văn phòng: 401, Đường Liên Huyện, Thái Hòa, TP Tân Uyên, Bình Dương
  • Hotline: 0896 408 486
  • Xưởng sản xuất: Đường Liên Huyện 401, Thái Hòa, TP Tân Uyên, Bình Dương
  • Fanpagehttps://www.facebook.com/banghedanmay